วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนะนำตัวนะครับ

             ผม นาย หัสนัยน์ เปร็ดแก้ว หรือที่เพื่อนๆเรียกว่าเจมส์ครับ ผมสร้างบล็อกนี้ขึ้นมาเพราะโดนบังคับครับ จริงๆนี่ผมไม่ค่อยติดตามบล็อกสักเท่าไหร่ นานนๆก็อาจจะมาเขียนที แต่เหตุผลที่สร้างบล็อกนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมน่ะสนใจเรื่องรถมั่กมาก จึงอยากนำความสนใจของผมเนี่ยมาเผยแพร่ให้ประชาชน 60 กว่าล้านคน ได้รู้ว่่ารถที่เร็ว 10 อันดับของโลกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น